Hải Hiền lão hòa thượng đã làm ra tấm gương cho chúng ta xem,1 câu phật hiệu niệm 92 năm 32

Thanks! Share it with your friends!

You disliked this video. Thanks for the feedback!

Added by admin
207 Views
Kẻ sơ cơ là chúng ta phát tâm niệm câu phật hiệu này,niệm tiếng phật hiệu này,về được nhà chính là thành phật.
Bước đầu tiên của chúng ta vì sao vẫn chưa đến nhà?bước đầu tiên lại tiếp bước thứ 2 thì sai mất rồi.
Bước đầu tiên không sai,câu thứ 2 không thể tương tục, Phật hiệu liền bị đứt đoạn.Câu thứ 2 là phiền não khởi hiện hành,vọng tưởng khởi hiện hành,tự tư tự lợi khởi hiện hành,vì vậy bạn không đến nhà được.
Niệm thế nào mới có thể đến nhà?Hải Hiền lão hòa thượng đã làm ra tấm gương cho chúng ta xem,1 câu phật hiệu niệm 92 năm,niệm niệm chỉ có 1 phương hướng,niệm niệm chỉ có 1 mục tiêu.Dùng tâm chân thành niệm, tâm cung kính niệm,dùng tâm thanh tịnh niệm,mỗi một niệm của ngài đều tương ứng với A Di Đà Phật .
Giống như mật mã, y như truyền tin vậy,ngài ở đây phát đi, A Di Đà Phật liền nhận được,A Di Đà Phật lập tức có phản hồi,hoan hỷ biết bao nhiêu.

Chúng ta thấy ngài dường như rất khổ,vẫn thường hay bị người ức hiếp,trên thực tế ngài vui vẻ vô cùng.Trên thế gian này không một ai có thể so sánh được với ngài,thực chất mà nói ngài vãng sanh đến thế giới cực lạc.Ngài đến là để biểu pháp cho chúng ta,nói với chúng ta, vào thời đại hiện đại này,vào xã hội hiện đại này,niệm phật thành phật phải giống như ngài vậy.
Không có bất kỳ chướng ngại nào,bình bình an an,ngài đi rồi, thì công đức biểu pháp lần này,sẽ làm lợi ích cho những chúng sanh có duyên.Chiếc đĩa này tôi thay ngài tuyên truyền,mọi người thật sự nghe hiểu, bạn liền chịu làm.Mỗi ngày xem 3 lần,niệm 10 ngàn tiếng A Di Đà Phật,có thể niệm phật trong lúc xem đĩa,gấp rút niệm phật A Di Đà Phật, A Di Đà Phật, A Di Đà Phật ,1 câu tiếp nối 1 câu,vừa niệm phật vừa xem đĩa.
Bạn mỗi ngày dùng cái này làm thành khóa tụng,khóa tụng buổi sáng, và khóa tụng buổi tối,xem là 3 tiếng đồng hồ,3 tiếng niệm 10 ngàn tiếng phật hiệu không thành vấn đề.1 năm khẳng định bạn sẽ không giống như trước,tại sao lại khác đi?vì bạn là đệ tử A DI Di Đà,bạn là cư dân của thế giới cực lạc,bạn lấy được thân phận của thế giới cực lạc,là thật không phải giả.Vì vậy bước đầu tiên thì liền đến nhà.
Category
Hòa Thượng Tịnh Không

Post your comment

Comments

Be the first to comment